Thuốc khắc phục bệnh không có tinh trùng

Câu hỏi:

Kính gửi chuyên gia, chồng cháu năm nay 31 tuổi, vợ chồng cưới nhau được 3 năm nhưng chưa có con. Chồng cháu đi khám thì kết luận là trong tinh dịch không có tinh trùng, và được chuyên gia ở Công nghệ phôi kê đơn thuốc uống. Sau 2 tháng, tinh trùng đã có tốc độ A là 10% rồi lại tiếp tục uống thuốc nhưng tỷ lệ này giảm dần. Chuyên gia bảo chồng cháu bị giãn tĩnh mạch tinh, nhà cháu cũng đã đi mổ. Mổ đã được 1 năm nhưng xét nghiệm lại vẫn không có tinh trùng trong tinh dịch, giờ cháu cũng chẳng biết làm sao nữa. Cháu định mua Alipas mới cho chồng uống, nhưng liệu có cải thiện được vấn đề này không ạ? Xin chuyên gia cho cháu lời khuyên ạ. Cháu cảm ơn chuyên gia nhiều.

Hình ảnh  Thực phẩm chức năng cải thiện sinh lực đàn ông

Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa Công Ty CPDP ECO :

Chào bạn,

Như bạn chia sẻ, chồng bạn sau 2 tháng khắc phục thì tinh trùng có tăng lên 10%. Điều này chứng tỏ rằng bộ phận sản xuất là tinh hoàn vẫn ra thành phẩm và vẫn lưu thông, không có ách tắc gì. Cho nên vấn đề bây giờ là chồng bạn nên kiên trì theo liệu trình khắc phục của chuyên gia, bên cạnh đó có thể sử dụng Alipas mới để hỗ trợ.

Cho nên, chồng bạn có thể sử dụng Alipas Mới bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị của các bác sĩ. Ngoài ra, anh ấy cũng cần có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế những thói quen gây hại cho sức khỏe như uống bia rượu, hút thuốc lá, thức khuya, mặc quần bó chặt, để laptop trên đùi, điện thoại trong túi quần… Đồng thời, cố gắng ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, tăng cường tập luyện thể dục thể thao để giúp cải thiện sức khỏe, khắc phục vô sinh, hiếm muộn.

Chúc vợ chồng bạn sớm có kết quả như mong muốn!

Trân trọng

Trung tâm Tư vấn Y khoa – Công ty CPDP ECO

Để được tư vấn sức khỏe và đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 1800 556 889 (miễn cước)



Gửi câu hỏi

Bạn đang gặp vấn đề gì

Copyright © 2014 Alipas

Các thông tin trên website alipas.com.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Alipas không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.