Alipas mới dùng cho lứa tuổi nào?

Câu hỏi:

Thời gian gần đây tôi thường gặp phải tình trạng khó cương cứng mỗi khi “gần gũi” vợ. Tôi muốn dùng Alipas mới, nhưng không biết sản phẩm này dành cho độ tuổi nào? Xin tư vấn giúp tôi.

Hình ảnh  Thực phẩm chức năng cải thiện sinh lực đàn ông

Trung Tâm Tư Vấn Y Khoa Công Ty CPDP ECO :

Chào anh,

Alipas mới là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sinh lý, dành cho nam giới giới trưởng thành. Sử dụng Alipas mới cho nam giới từ 18 tuổi trở lên có dấu hiệu suy giảm sinh lý. Người mong muốn cải thiện chức năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, duy trì ham muốn và phong độ, nâng cao sức khỏe toàn thân.

Thành phần chính là thảo dược thiên nhiên, gồm Eurycoma Longifolia, tinh chất chiết xuất thông biển Pháp được chiết xuất từ thông biển Pháp, tinh chất hàu đại dương cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm khác. Alipas mới có tác dụng giúp kích thích cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên, từ đó thúc đẩy quá trình tổng hợp Testosterone nội sinh diễn ra nhanh và bền vững hơn.

Khi nồng độ Testosterone được cải thiện và duy trì ở mức cân bằng, nam giới sẽ khỏe mạnh, chức năng sinh lý được cải thiện đáng kể. Với sự có mặt của tinh chất chiết xuất thông biển Pháp kết hợp cùng L-Arginine kích thích cơ thể sản sinh ra Nitric Oxide, là thành phần quan trọng giúp hoạt động cương dương diễn ra tốt hơn và kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện các vấn đề về rối loạn cương và xuất tinh sớm.

Hiện tại, nếu quan tâm anh có thể mua Alipas mới tại:

  • Tất cả các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc, giá 750.000đ/ hộp 30 viên.
  • Nhà thuốc Online Ecogreen.com.vn (giao hàng nhanh toàn quốc).

Trân trọng!
Trung tâm Tư vấn Y khoa – Công ty CPDP ECO
Để được tư vấn sức khỏe và đặt hàng, vui lòng liên hệ hotline 1800 556 889 (miễn cước)



Gửi câu hỏi

Bạn đang gặp vấn đề gì

Copyright © 2014 Alipas

Các thông tin trên website alipas.com.vn chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Alipas không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.