đặt hàng

Những nghề dễ ảnh hưởng đến khả năng 'chinh chiến'

Có nhiều công việc rất nhàn hạ lại lương cao, nhưng chính nó lại là nguyên nhân khiến bạn giảm sút khả năng "chinh chiến" trên giường...

 

Dân kinh doanh: Dễ bị Yếu sinh lý

 

Nghề kinh doanh giúp thu nhiều lợi nhuận song lại là công việc dễ gây rối loạn liệt dương ở nam và suy giảm tình dục ở nữ.

 

Lý do là vì người làm việc này thường phải tiếp khách, nhậu nhẹt rượu bia ngoài tầm kiểm soát.

 

 

KINH DOANH 1

 

 

Hơn nữa, nhịp sống của họ rất thất thường nên cũng tác động tới nhịp sinh học của cơ thể và chuyện 'yêu'.

 

Bạn cần giảm áp lực, căng thẳng tác động tới sức khỏe.

 

Cách tốt nhất là dành thời gian đi dưỡng thể như spa, tắm suối nóng để tái hoạt hóa thể trạng, giải trí cùng bạn bè hay chơi thể thao.

 

Mặt khác, bạn cũng cố gắng ăn đúng giờ và ngủ đủ giấc, hạn chế bia, rượu.

 

Văn phòng, công sở: Dễ bị giảm ham muốn tình dục

 

Nghiệp văn phòng được coi là nghề sướng vì mưa không tới mặt và nắng không tới đầu.

 

Song bạn đừng tưởng chuyện yêu của họ đẳng cấp hơn vì họ cũng đối mặt với tình trạng giảm ham muốn tình dục.

 

Điều này là do đặc thù công việc như ngồi nhiều, làm việc với máy tính nhiều, thể lực kém, lại thêm tác động bởi ức chế thần kinh do công việc nhàm chán.

 

Tất cả dẫn đến ức chế trung tâm sinh dục vùng dưới đồi.

 

Bạn cần tích cực nâng cao sức khỏe bằng cách tập thể dục mỗi cuối ngày. Trong thời gian làm việc, bạn cố gắng không ngồi 2 giờ liền.

 

Bạn nên thay đổi không khí làm việc và tư thế làm việc. Thay vì đi thang máy, hãy chịu khó đi thang bộ nếu khoảng cách gần.

 

Làm việc đêm: Dễ bị liệt dương, lãnh cảm

 

 

L�M ��M

 

 

Những người làm việc theo ca thường là công nhân may mặc, nhân viên y tế, vệ sĩ...

 

Làm ca đêm là một yếu tố tác động mạnh mẽ tới sức khỏe nói chung và đời sống chăn gối nói riêng.

 

Nhìn chung, công việc này làm giảm ham muốn tình dục, nam hay bị liệt dương và nữ hay rơi vào trạng thái lãnh cảm.

 

Nguyên nhân do làm việc theo ca sẽ làm thay đổi nhịp sinh học, các hoạt động bình thường của cơ thể đều bị rối loạn.

 

Việc ngủ đủ (tối thiểu 7 giờ/ngày) bù vào phần ngủ của đêm là rất quan trọng. Tốt nhất, bạn nên ngủ bù vào sáng hôm sau.

 

Bạn cũng không nên cố gắng làm việc thêm vào sáng hoặc làm các việc phụ khác sau khi tan ca. Ngoài ra, bạn cần ăn vào buổi sáng để bù năng lượng đã mất.

 

Theo Nguoiduatin.vn

Bài viết khác


ECO viết tiếp "Ước mơ của Thúy"
10 năm một chặng đường yêu thương

Sâm Alipas Platinum
Tăng cường sinh lực phái mạnh
Nhanh hơn, bền vững hơn