đặt hàng

3 môn thể thao tăng cường sinh lý nam

Rèn luyện thể thao thường xuyên không những tăng cường sức khỏe toàn thân, giúp cơ thể dẻo dai hơn mà khả năng sinh lý nam cũng được cải thiện đáng kể, mang lại sự tự tin, duy trì phong độ, cải thiện chứng rối loạn cương hiệu quả.

Sau đây là 3 môn thể thao tăng cường sinh lý nam hiệu quả, mời anh em tham khảo!

1. Bơi lội

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Harvard (Mỹ), nam giới duy trì bơi lội ít nhất 30 phút mỗi lần, 3 lần/tuần giúp cơ thể đàn ông chắc khỏe, tăng cường sinh lý, cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường khả năng ân ái, sức bền bỉ trong mỗi cuộc yêu. Nghiên cứu cho thấy, nam giới độ tuổi 50-60, nếu tham gia bơi lội thường xuyên có khả năng giường chiếu như một người đàn ông 40 tuổi.

Bơi lội - biện pháp tăng cường sinh lý ít người biết
Bơi lội được xem là môn thể thao tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể phòng chống một số bệnh tật, có tác dụng tích cực với cơ, xương, khớp... Đặc biệt, bơi lội còn mang đến những lợi ích cho...
Chi tiết

Ngoài ra, bơi lội còn là môn thể thao tuyệt vời để giảm cân từ đó cải thiện chứng rối loạn cương. Một nghiên cứu cho ngẫu nhiên cho thấy, những người đàn ông béo phì bị rối loạn cương có thể giảm cân được 10% và có cải thiện được chứng rối loạn cương 30%, nhờ vậy giúp họ lấy lại sức hấp dẫn đối phương do mất đi lượng mỡ thừa, cùng khả năng chăn gối cũng được cải thiện đáng kể.

bơi lội giúp đàn ông tăng cường sinh lý
 
Bơi 3 lần mỗi tuần giúp đàn ông tăng cường sinh lý

2. Đi bộ nhanh

Đi bộ nhanh có tác động nhanh và mạnh cùng nhiều tư thế đặc trưng khác hoàn toàn với đi bộ thông thường. Đi bộ nhanh giúp lưu thông máu, khả năng cương cứng tốt hơn và lâu hơn. Bên cạnh đó, đi bộ nhanh giúp phóng thích hormone endorphin giúp cơ thể thư giãn, giảm nguy cơ béo phì, tăng lượng máu tới hệ sinh dục, có thể cải thiện số lượng cũng như khả năng di chuyển của tinh trùng.

Ngoài ra, đi bộ nhanh góp phần củng cố các cơ vùng chậu, giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm, thúc đẩy hoạt động tình dục. Một nghiên cứu ở Harvard thực hiện trên 31.000 người đàn ông trên 50 tuổi, những người đi bộ nhanh đều có thể giảm bất lực tới 30%. Cụ thể, đi bộ nhanh 3km mỗi ngày giúp cơ thể đốt cháy ít nhất 200 calorie/ngày, phòng ngừa tình trạng thừa cân, béo phì - là nguyên nhân  khiến cuộc sống tình dục “xuống dốc nhanh chóng. Vì vậy, việc đốt cháy calorie dư thừa sẽ góp phần cải thiện đáng kể nguy cơ bất lực ở nam giới, tăng cường sinh lý nam, duy trì phong độ chinh chiến đỉnh cao cho nam giới.

3. Cử tạ

Cử tạ được xem là môn thể thao lý tưởng giúp quý ông tăng cường sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển sinh lý cho phái mạnh, cải thiện khả năng phòng the. Một số nghiên cứu cho thấy, tập tạ giúp cơ thể sản xuất một phần Testosterone, là hormone chi phối sức khỏe toàn thân,  ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới, duy trì phong độ đàn ông.

cử tạ giúp thúc đẩy phát triển sinh lý cho phái mạnh
 
Cử tạ vừa sức giúp thúc đẩy sự phát triển sinh lý cho phái mạnh
 
Các bác sĩ khuyên, anh em nên duy trì môn thể này mỗi ngày, mỗi ngày nên thực hiện 10 lần là đủ, tập vừa với sức của mình, không nên tập quá sức sẽ có tác dụng ngược. Theo nhiều nghiên cứu, nâng tạ với cường độ cao, thời gian ngắn, với các động tác chống đẩy, gập bụng, nâng tạ… không chỉ có tác dụng tăng cường sức mạnh của vai, ngực và bụng mà còn tăng sức dẻo dai của các cơ giúp thời gian giao hợp được kéo dài hơn.
 
Trên đây là 3 môn thể thao hỗ trợ đàn ông tăng cường sinh lý nam, anh em có thể lựa chọn môn phù hợp để tập luyện. Bên cạnh việc rèn luyện thể thao và tránh rượu bia, thuốc lá thì quý ông còn cần một chế độ dinh dưỡng khoa học, bổ sung dưỡng chất, thảo dược thiên nhiên, giúp cơ thể tăng cường Testosterone nội sinh giúp duy trì sức khỏe, bản lĩnh đàn ông theo thời gian.

Quốc Vinh

 

Bài viết khác


ECO viết tiếp "Ước mơ của Thúy"
10 năm một chặng đường yêu thương

Sâm Alipas Platinum
Tăng cường sinh lực phái mạnh
Nhanh hơn, bền vững hơn